Bangkok Varee @ Central World

วันนี้บังเอิญเดินผ่านลาน Central World เห็นมีจัดงาน Bangkok Varee แล้วชอบมาก ๆ อดไม่ได้ต้องเก็บภาพบรรยากาศไว้เป็นที่ระทึก 😀 สำหรับงาน Bangkok Varee ( บางกอก วารี ) มีตั้งแต่วันที่ 14-31 ก.ค.

แก๊ง แพนด้า 1600 ตัว บุกสาทร

เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่าน ได้มี แฟลชม๊อบ แก๊งแพนด้า กว่า 1600 ตัว มาเยือน Sky Walk สาทร  ผมก็ไม่พลาดที่จะแวะไปเก็บภาพ กับแก๊งแพนด้า ก๊วนนี้ 😀 ซึ่งกิจกรรมนี้ มาจากโครงการ 1600 Pandas+

ประสบการณ์ สัมผัส Samsung Galaxy S7 Edge

สวัสดีครับ วันนี้ผมได้มีโอกาสได้เข้าร่วมงาน ของ Samsung ที่ Siam Square One ซึ่งเป็นงานที่เปิดให้เข้ามาสัมผัส และทดสอบ โทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ Samsung Galaxy S7 นั่นเอง ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ ก็ประมาณว่า S7 นั้น

Read more

บรรยากาศงานวังนารายณ์ ลพบุรี ปี 2559 งานที่ทุกคนพร้อมใจ แต่งชุดไทยไปเที่ยว Part2

มาดูบรรยากาศงานวัง ตอนกลางคืนกันบ้างครับ เริ่มต้นด้วยประตูวัง ประดับไฟสวยงาม ในงานตอนกลางคืน คนเยอะมากๆครับ ปีนี้คนเยอะกว่าปีที่แล้วมากเลยครับ ทุกคนแต่งชุดไทยกันจัดเต็ม ไม่มีใครน้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับผม วันนี้เป็นสิงหไกรภพ ครับ ฮาาา ไฟกลางคืนสวยมากครับ น้องสาวผมก็ไม่เบานะ ถ่ายกับน้องสาวบ้าง ^^ ต่อไปจะพาเดินไปดูไฟ บริเวณ สวนราชานุสรณ์  ไม่รู้ไฟที่นี่จะสวยสู้ไฟ

บรรยากาศงานวังนารายณ์ ลพบุรี ปี 2559 งานที่ทุกคนพร้อมใจ แต่งชุดไทยไปเที่ยว Part1

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็เก็บภาพบรรยากาศงาน แผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์ จังหวัดลพบุรี ประจำปี 2559 มาฝากกันครับ งานนี้จัดเป็นประจำในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี โดยชาวลพบุรีนั้นจะพร้อมใจใส่ชุดไทยไปเรียน ทำงาน และไปเดินเที่ยวงานวังครับ ซึ่งวันที่ผมไปก็เป็น 2วันสุดท้ายของงานแล้ว  ใครอยากใส่ชุดไทยไปเที่ยวแบบนี้ ปีหน้าเชิญได้นะครับ สำหรับกล้องที่ใช้ถ่าย Sony QX100 ครับ เริ่มต้นกันด้วยเทวสถาน ปรางค์แขก  ปีนี้ประดับดอกไม้สวยงามมากเลยครับ

Read more

เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว 6 วัน PART17 – วันที่ 6 ชมวิวบนตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น Harukas300

จุดต่อไปได้แก่  ตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น   Harukas 300 ขึ้นไปชมวิว โอซากา บนชั้น 60 การเดินทาง นั่งรถไฟมาลง  Tennoji Station เดินออกจากสถานี จะเจอห้าง Harukas ชั้นใต้ดินเลย มองหาป้ายไป Observation หน้าตาตั๋วขึ้นไปจุดชมวิวชั้น 60  เมื่อซื้อตั๋วแล้ว ให้เดินมาตามทาง ดูป้ายเรื่อยๆ

เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว 6 วัน PART16 – วันที่ 6 ชมวิวบนตึก Umeda Sky Building

สถานที่ต่อไปที่ผมจะไปได้แก่ จุดชมวิว Umeda Sky Building   เดินทางได้โดยการ นั่งรถไฟมาลงสถานี Umeda แล้วเดินหาทางออกที่ 4-5 ออก 4-5 นะ เดินโผล่จากใต้ดินขึ้นมาจะเจอแยกถนน ทางที่เราโผล่ออกมา ให้มองหาร้าน First kitchen ร้านสีส้มๆอยู่ฝั่งตรงข้าม   จากนั้นข้ามมาเลยครับ เมื่อข้ามมาแล้ว ให้เดินมาทางซ้ายมือ

Read more

เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว 6 วัน PART15 – วันที่ 6 ใบไม้แดงวัด โทฟุคุจิ Tofukuji

สวัสดีคับ วันนี้ผมตั้งใจมาเขียนให้จบ หลังจากหายไปหลายวัน  สำหรับการเดินทางวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของทริปครั้งนี้แล้ว  วันนี้จะเป็นวันเก็บตกเกียวโต ไปดูใบไม้แดงวัดโทฟุคุจิ  แล้วกลับมาโอซากาขึ้นที่สูง ชมวิวที่ Umeda sky building และ Harukas 300 ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น  หลังจากนั้นแวะเดินเล่นซื้อของย่านนัมบะ ชินไซบาชิ  ก่อนจะไปสนามบินเพื่อเดินทางกลับประเทศไทยครับ ^^ วันนี้ตื่นสบายๆ 8 โมง  เก็บของบ๊ายบายโรงแรมแคปซูลแถวนัมบะ การเดินทางในวันนี้ ก่อนอื่นผมเอากระเป๋ามาฝากไว้ที่ Locker

เที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว 6 วัน PART14 – วันที่ 5 เดินเล่น โยโกฮาม่า Yogohama Minatomirai

ผมเดินทางจาก สถานี JR Shibuya มายังสถานี JR Yogohama จากนั้นต่อรถไฟใต้ดิน สายสีฟ้ามาลงสถานี Minatomirai เมื่อออกจากสถานีมาจะเจอห้างชั้นใต้ดิน เราต้องเดินขึ้นบันไดเลื่อนออกมาครับ ลึกมาก เมื่อขึ้นมาถึง เดินออกจากห้างจะเจอ ชิงช้าสวรรค์ ^^ บรรยากาศรอบๆ ที่โยโกฮาม่าวันนี้ เรียกว่ามาชมบรรยากาศอย่างเดียวครับ